เรียน คุณพอล
ผมได้อ่านกระทู้ที่คุณพอลได้พบเจอจากธนาคาร
ในฐานะของพนักงานธนาคารแห่งนี้ ผมมีความรู้สึกไม่สบายใจ
และผมเคยอยู่ ณ สาขาแห่งนี้มาก่อน จึงได้นำข้อความที่คุณพอล
Post ไว้ ไปแจ้งผู้จัดการสาขา ได้คำตอบแบบนี้ครับ
เรียน คุณxxxxxxxx
ก่อนอื่นต้องขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคุณตามที่แจ้งมา ผมรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้ทราบเรื่อง
และได้เรียกพนักงานพร้อมหัวหน้างานมาสอบถาม และตำหนิในการให้บริการที่ไม่แจ้ง เหตุผลและสาเหตุให้ลูกค้าทราบและหาทางออกท
ี่เหมาะสมเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ซึ่งทั้ง 2 คนยอมรับและเข้าใจว่าตนเองยังปฏิบัติได้ไม่ครบถ้วน และฝากขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น
ในการปฏิบัติในกรณีสมุดบัญชีเต็ม หากมีการทำรายการและยังไม่ได้ปรับสมุด พนักงานจะแนะนำในเบื้องต้น
ขอให้เปลี่ยนสมุดใหม่ หากเป็นบัญชีบุคคลธรรมดา ก็เปลี่ยนที่สาขาไหนก้ได้ในเขตนครหลวง หากเป็นบัญชีนิติบุคคลจะแนะนำให้กลับไป
สาขาที่เปิดบัญชี เนื่องจากข้อมูลอยู่ที่สาขาที่เปิดบัญชี หากลูกค้าต้องการทราบรายการเคลื่อนไหวทันที จะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า หากพิมพ์ใน
กระดาษก็สามารถทำได้ แต่รายการดังกล่าวจะไมปรากฎอีกเมื่อมีการไปเปลี่ยนสมุดที่สาขาเปิดบัญชี (ระบบงานบังคับ) ทางออกอาจจะเรียก
Statement ให้ได้ ซึ่งอาจต้องรบกวนกรอกคำขอเล็กน้อย พร้อมขอเอกสารแสดงตน เพื่อที่เช็คสอบว่าเป็นเจ้าของบัญชีที่แท้จริง
เนื่องจากกฎระบียบของธนาคารไม่อนุญาตให้พนักงานเรียก Statement เอง ต้องเป็นความประสงค์ของลูกค้าเท่านั้น
แต่อย่างไรก็ตาม ผมต้องขออภัยกับคุณxxxxxx ในกรณีที่พนักงานให้บริการทำให้ไม่พึงพอใจ และผมได้
เรียกตักเตือนทั้ง 2 คนแล้ว และให้ปรับปรุงกริยามารยาทในการให้บริการ ซึ่งทั้ง 2 ยอมรับและพร้อมแก้ไขข้อบกพร่อง และรู้สึกตัวว่าผิด
ที่ทำให้คุณเข้าใจเช่นนั้น แต่ความจริงมิได้มีเจตนาเช่นนั้นเลย
ผมขอขอบคุณที่ช่วยแนะนำติชมการให้บริการ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากกับผมในการปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่อง
ที่มีอยู่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสให้บริการกับคุณอีก ในโอกาสต่อ ๆ ไป และขออภัยอีกครั้งที่ทำให้คุณไม่ได้รับความสะดวก
พรชัย ธวัชธนไพศาล
From: xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Sent: พ. 30/9/2552 12:06
To: Pornchai Thawathanapaisarn
Subject:
เรียน ผู้จัดการ
บังเอิญผมไปเจอกระทู้ในบอร์ดของ
www.gold2gold.com http://www.gold2gold.com/webboard/index.php?topic=75.1395